Search

5 ศิลปิน'โป่ง หินเหล็กไฟ,ก้อง ห้วยไร่, ครูเต้ย,ตั๊กแตน ชลดา,เด่นคุณ'เปิดตัวบทเพลง'ศรัทธา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า


วันจันทร์ ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.37 น.

ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สตูดิโอ  สมหวังเงินสั่งได้ เปิดตัว 5 ศิลปินในแคมเปญ The Hero Project 

พร้อมบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO เพื่อให้กับคนไทยและ Hero   โดย คุณยุทธพงศ์  ศรีวงศ์จรรยา  ประธานกรรมการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้แบรนด์ สมหวังเงินสั่งได้ และ คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ   แถลงข่าวTHE HERO เปิดตัวแคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project พร้อมปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ (พี่โป่ง หินเหล็กไฟ)  ดูแลงานเพลง  และศิลปินดังๆ   ก้อง ห้วยไร่ ,ตั๊กแตน ชลดา,  ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และ เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ ทั้ง5คนมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO เพื่อกำลังใจครั้งสำคัญในทุกผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงศรัทธา THE HERO จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดา ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ที่กำลังมุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ทุกวิถีทาง ในการเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่พวกเขารัก  ซึ่งเราจะมีฉากสำคัญที่จะทำให้พวกเขาได้รับรู้ว่า เขาได้กลายเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวของตนเองเสมอมา  เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเราศิลปินทุกคน มีความมุ่งมั่นเดียวกันคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบพลังบวก มอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน เพราะผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนต่างก็มีภาระมีความรับผิดชอบมากมายท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ ใครล้มได้ แต่ผู้นำครอบครัวพวกเขาล้มไม่ได้ครับ  เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องการกำลังใจมากๆ และพวกเราขอร่วมส่งพลังใจให้พวกเขาทุกคนเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกันครับ ทุกคนต้องการกำลังใจHero ของเราก็ต้องการกำลังใจครับ ” 

สามารถติดตามรับชม มิวสิกวีดิโอเพลงศรัทธา (The Hero Version)   ได้ที่ช่องทาง YouTube สมหวัง เงินสั่งได้ / Facebook สมหวัง เงินสั่งได้ / Joox  Joox / true ID/ Spotify หรือดาวน์โหลดเพลง กด*339194 โทรออก พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Let's block ads! (Why?)




June 29, 2020 at 01:37PM
https://ift.tt/3eDuH9k

5 ศิลปิน'โป่ง หินเหล็กไฟ,ก้อง ห้วยไร่, ครูเต้ย,ตั๊กแตน ชลดา,เด่นคุณ'เปิดตัวบทเพลง'ศรัทธา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "5 ศิลปิน'โป่ง หินเหล็กไฟ,ก้อง ห้วยไร่, ครูเต้ย,ตั๊กแตน ชลดา,เด่นคุณ'เปิดตัวบทเพลง'ศรัทธา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.