Search

ประมวลภาพพิธีศพ แชมป์ ศุภวัฒน์ คืนแรก ศิลปินร่วมไว้อาลัยแน่นงาน - ไทยรัฐ


จากไปอย่างไม่มีวันกลับสำหรับนักร้องหนุ่ม แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ศิลปินจากค่ายเลิฟอีส เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย ด้วยวัยเพียง 40 ปี เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2563 สร้างความเศร้าโศกเสียใจต่อคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนๆ คนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ได้รับทราบข่าวร้าย

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันนี้ (23 มิ.ย. 2563) ทางครอบครัวของ แชมป์ ศุภวัฒน์ ได้จัดพิธีศพตามหลักศาสนาคริสต์ นิกายคาทอลิก ณ วัดพระมหาไถ่ ซ.ร่วมฤดี ชั้น 4 เป็นคืนแรก ซึ่งในพิธีการมีทั้งพิธีสวดคาทอลิก นมัสการ พรีเซนเทชั่น รวมทั้งการกล่าวระลึกถึงโดย พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ, บอย โกสิยพงษ์, The Begins นอกจากนี้ยังมีการร้องเพลงพิเศษ Rhythm and Boyd 11th, เบิร์ด+ฮาร์ท, บอย โกสิยพงษ์, The Begins เพื่อเป็นการไว้อาลัยด้วย

โดยภายในพิธีการ นอกจากจะมีคนในครอบครัว ตลอดจน ลูกหมี แฟนสาวของแชมป์ ยังมีเพื่อนๆ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานหลายคน อาทิ พีเค ปิยะวัฒน์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, บอย โกสิยพงษ์, ตู่ ภพธร, เบิร์ด กุลพงศ์, ฮาร์ท สุทธิพงศ์, แสตมป์ อภิวัชร์, เด็บบี้ บาซู, หญิง สุกัญญา, หนุ่ม อรรถพร, ฝ้าย อริญรดา, เบลล์ ไชน่าดอลล์, คาร์ล่า ปอร์เทอร์, คัตโตะ วงลิปตา, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ฯลฯ

สำหรับพิธีศพของ แชมป์ ศุภวัฒน์ ตามหลักศาสนาคริสต์ จัดขึ้นในวันที่ 23-26 มิ.ย. 2563 ณ วัดพระมหาไถ่ ซ.ร่วมฤดี และในวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 08.00 น. จะมีการทำพิธีบูชาขอบพระคุณและพิธีปลงศพ ณ วัดพระมหาไถ่ ซ.ร่วมฤดี ตึก Redeemer Hall ชั้น 4 ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพไปวัดแก้วแจ่มฟ้า สี่พระยา เพื่อทำพิธีฌาปนกิจ เวลา 11.00 น. พร้อมทั้งขอให้ผู้ร่วมงานไม่ใส่ชุดสีดำล้วน แต่ขอเป็นสีสุภาพ โดยระบุว่า แชมป์ ศุภวัฒน์ ชอบสีขาวและสีครีมด้วย.

Let's block ads! (Why?)




June 23, 2020 at 09:00PM
https://ift.tt/2NnI9lM

ประมวลภาพพิธีศพ แชมป์ ศุภวัฒน์ คืนแรก ศิลปินร่วมไว้อาลัยแน่นงาน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประมวลภาพพิธีศพ แชมป์ ศุภวัฒน์ คืนแรก ศิลปินร่วมไว้อาลัยแน่นงาน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.