Search

'ไซน่า ซี' ศิลปินสาวฮ่องกง ติดโควิด TVB ต้นสังกัดสั่งด่วนปิดสนง. 2 วัน - ไทยรัฐ


ไซน่า ซี  นักร้องสาวฮ่องกง วัย 24 ติดโควิด-19 จนกลายเป็นศิลปินคนแรกบนเกาะฮ่องกงที่ติดเชื้อมรณะ ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัว คนใกล้ชิดติดเชื้อแล้ว 4 ด้านสถานีโทรทัศน์ TVB ต้นสังกัดประกาศปิดสนง. 2 วัน

เมื่อ 21 ก.ค.63 เว็บไซต์ straitstimes รายงานว่า ไซน่า ซี (Zaina Sze) ศิลปินสาวชาวฮ่องกงวัย 24 ปี กลายเป็นศิลปินคนแรกบนเกาะฮ่องกงที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 และผลตรวจเชื้อออกมาเป็นบวก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนั้น แอปเปิล เล้า ผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินสาว ตลอดจน โรเบิร์ต มาร์ก นักแสดง ซึ่งเป็นแฟนของผู้จัดการ และ Ah Jia โปรโมเตอร์ของไซน่า ซี ต่างติดเชื้อโควิด-19 ขณะกำลังเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกที่ 3 บนเกาะฮ่องกงอย่างรุนแรง

ตามรายงานของสื่อในฮ่องกงระบุว่า ไซน่า ซี รวมทั้งผู้จัดการส่วนตัว แฟน และโปรโมเตอร์ศิลปิน ทั้ง 4 คน กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลควีน เอลิซาเบธ ที่เขตเกาลูน โดยขณะนี้ ไซน่า ซี และผู้จัดการส่วนตัว แอปเปิล เล้า ยังไม่มีอาการป่วย ส่วนโรเบิร์ต มาร์ก นักแสดงชายซึ่งเป็นแฟนของแอปเปิล เล้า มีอาการหายใจลำบาก

ด้านสถานีโทรทัศน์ TVB ต้นสังกัดของ ไซน่า ซี ได้ประกาศปิดสำนักงานใหญ่เป็นเวลา 2 วัน โดยได้หยุดการถ่ายทำรายการต่างๆ ทั้งหมด รวมทั้งยกเลิกการถ่ายทอดสดของช่อง TVB ด้วย โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางสถานีโทรทัศน์ TVB ได้แจ้งรายชื่อผู้ที่ทำงานและใกล้ชิดกับไซน่า ซี รวมทั้ง Ah Jia โปรโมเตอร์ของศิลปินสาว ที่มีนับ 100 คนแล้ว ส่วนใหญ่เป็นทีมงาน และยังรวมถึงศิลปินฮ่องกงอีกนับ 20 คน ซึ่งในจำนวนนี้รวมทั้งดาราหญิง Irene Wan วัย 53 ปี ซึ่งกลัวว่าอาจติดเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ ตอนนี้ ได้แจ้งกับแฟนคลับของเธอผ่าน weibo ว่า เธอยังสบายดี.

cr ภาพ instagram : Zaina Sze

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 21, 2020 at 07:15PM
https://ift.tt/3fUrzXu

'ไซน่า ซี' ศิลปินสาวฮ่องกง ติดโควิด TVB ต้นสังกัดสั่งด่วนปิดสนง. 2 วัน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ไซน่า ซี' ศิลปินสาวฮ่องกง ติดโควิด TVB ต้นสังกัดสั่งด่วนปิดสนง. 2 วัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.