Search

สร้างของขวัญสุดพิเศษ ผ่านศิลปินในดวงใจ ไปกับ Xmemmo “ให้คนดังพูดแทนคุณ” - Sanook


ถ้าจะให้หาของขวัญสำหรับคนพิเศษ ในโอกาสพิเศษสักชิ้น จะเลือกอะไรกัน? เวลาพูดถึงของขวัญ ในหัวก็คือของเป็นชิ้นๆ ทั้งที่เป็นแบบหาซื้อได้ทั่วไป หรือทำขึ้นมาเอง แล้วเคยเจอปัญหา “จะให้อะไรดีน้าา?” กันบ้างหรือเปล่า บางทีต้องให้ทุกปี หาซื้อทุกปีก็เริ่มรู้สึกเบื่อ มีแต่อะไรที่จำเจ วันนี้เราเลยจะพาไปทำความรู้จักกับของขวัญแบบใหม่ ที่อาจจะจับต้องไม่ได้ แต่ดีต่อใจมากก ผ่าน xmemmo จะเป็นอะไรไปดูกัน

Xmemmo คืออะไร ใช้ทำอะไร?

เชื่อว่าทุกคนมีดาราศิลปินในดวงใจกันอยู่แล้ว จะดีแค่ไหนถ้าคุณจะเข้าใกล้พวกเค้าเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องไปคอยวิ่งตาม ไปคอยดักรอ

Xmemmo https://www.xmemmo.com/ เป็นเว็บไซต์ที่ใช้เชื่อมต่อระหว่างคุณกับคนดังที่คุณชื่นชอบ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปเลือกศิลปินให้อัดคลิปอวยพรเนื่องในโอกาสต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น อวยพรวันเกิดตัวเอง อวยพรวันเกิดคนอื่น วันแม่ ขอเป็นแฟน ขอแต่งงาน หรือแม้แต่คลิปให้กำลังใจต่างๆ ตามสโลแกนที่ว่า “ให้คนดังพูดแทนคุณ”

Xmemmo ใช้งานยังไง?

คุณสามารถใช้งานได้ง่ายๆ สามารถเข้าไปเลือกดารา ศิลปินที่ชื่นชอบได้เลย โดยดารา ศิลปินที่คุณเลือก จะอัดคลิปสั้นๆ ส่งกลับมาโดยมีค่าบริการไม่แพง จับต้องได้ ทำให้คุณหรือแฟนคลับสามารถเข้าถึงศิลปินในดวงใจได้ง่ายๆ ลองคิดดูสิถ้าวันเกิดปีนี้มีศิลปินที่คุณชื่นชอบมาอวยพรวันเกิดให้ มันจะดีต่อใจมากแค่ไหน แค่คิดก็ฟินแล้ว!!! วิธีการก็ง่ายๆดูที่ลิ้งค์นี้​ได้

https://youtu.be/odoyqeEvti0

จุดเด่นของ Xmemmo คืออะไร?

อย่างที่บอกไป Xmemmo จะช่วยให้เข้าใกล้ดารา ศิลปิน ได้ง่ายขึ้น และจุดเด่นอีกอย่างคือ Xmemmo ได้รวบรวมคนดังเอาไว้หลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น ดาราศิลปิน นักร้อง นักกีฬา ผู้ประกาศข่าว นางงาม และอีกมากมาย Tiktoker ยอดฮิตในช่วงนี้ก็มีนะ เหมาะกับกลุ่มคนทั่วไปทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบดารา นักแสดง ศิลปิน

คลิปจากศิลปิน Xmemmo ใช้เวลานานแค่ไหน?

โดยปกติจะใช้ระยะเวลาในการทำ VDO ทั้งหมด 5 วัน วางแผนเวลาดีๆ น้าหรือเผื่อเวลาไว้ด้วยจะได้คลิปที่ทันวันสำคัญพอดี

นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายให้ได้เลือกกัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนศิลปินที่เราชอบ คนดัง ดูจะเป็นอะไรที่จับต้องได้ยาก ไกลตัว แต่วันนี้มันจะง่ายขึ้น วางของขวัญแบบเก่าๆ แล้วมาสร้างโมเมนต์ที่ดีต่อใจกันเถอะ หรือถ้าใครไม่กล้าพูดอะไรด้วยตัวเองให้ศิลปินเหล่านี้เป็นตัวแทนของคุณก็ได้นะ “ให้คนดังพูดแทนคุณ” กับ https://www.xmemmo.com/ รับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้ผู้รับอย่างแน่นอน และตอนนี้ทาง Xmemmo​ ได้จัดทำส่วนลดให้แฟนๆอีกด้วย โดยเมื่อเข้าไปในเว็บไซต์​ https://www.xmemmo.com/ สามารถใช้รหัส XM55​ เพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ 100 บาท รีบๆหน่อยน้าาา เพราะมีจำนวนจำกัดจ้าา คำพูดของศิลปินที่ชื่นชอบมีอิทธิพลต่อความรู้สึกจริงๆ เตรียมกรี๊ดรอกันได้เลย

(Advertorial)

Let's block ads! (Why?)




July 24, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/331V4mD

สร้างของขวัญสุดพิเศษ ผ่านศิลปินในดวงใจ ไปกับ Xmemmo “ให้คนดังพูดแทนคุณ” - Sanook

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สร้างของขวัญสุดพิเศษ ผ่านศิลปินในดวงใจ ไปกับ Xmemmo “ให้คนดังพูดแทนคุณ” - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.