Search

AFนำทีมศิลปิน-ไอดอลจัดเต็มงานIdol Exchange - เดลีนีวส์


เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ที่ MBK เซ็นเตอร์ ได้มีการจัดงาน Idol Exchange ประจำเดือน ก.ย. เป็นวันที่ 2 ต่อเนื่องจากวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. ในคอนเซปต์ AF I Miss You ซึ่งมีการขนทัพนักล่าฝัน นำโดย The Winner ซีซั่นต่าง ๆ อาทิ อ๊อฟ The Winner AF2, ปอ The Winner AF7, ถังเบียร์ The Winner AF10, เอม The Winner AF11 พร้อมด้วย จีน AF1, บอส AF7, แพรว AF8, ปูน AF11, เบนซ์ AF12, พลอยใส AF12 ร่วมด้วยศิลปินและวงไอดอลมากกว่า 30 วง ได้แก่ CM Cafe, The Glass Girls, Shining Stars, Secret 12, Wishdom, D-Code, Black Dolls, Akirakuro ฯลฯ มาจัดเต็มโชว์สุดพิเศษสร้างเซอร์ไพร้ส์มอบความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับที่ชั้น G ลานอเวนิวโซน A และ B ในเวลา 12.00 น.-21.00 น. โดยมีการ Live สดให้ชมทางช่อง ID Station ผ่านทาง True ID สามารถชมคอนเสิร์ตย้อนหลังได้ด้วย


ภายในงานยังเพลินเพลินไปกับบูธกิจกรรมต่าง ๆ ของศิลปินและวงไอดอล พร้อมเชิญชวนมาร่วมอุดหนุนหน้ากากอนามัยคอลเลคชั่น AF I Miss You ออกแบบโดยแฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เพื่อให้แฟนคลับซื้อไปเป็นที่ระลึกและใช้ประโยชน์ รวมถึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี




สำหรับงาน Idol Exchange ยังมีจัดต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. มีศิลปินขึ้นแสดงตั้งแต่ 12.00 - 21.00 น. อาทิ School Day, Shining Stars, Melt Mallow, Habita, Secret 12 ฯลฯ ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การประกาศผลรางวัล KINGDOL และ QUEENDOL ประจำเดือน ก.ย. ในเวลา 19.30 - 19.50 น.



ใครที่วันอาทิตย์นี้ยังว่าง ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี สามารถไปร่วมชมงานได้ บัตรเข้าชมราคา 200 บาทเท่านั้น

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมของงานได้ที่
เพจ : Idol Exchange, MBK Center
www.mbk-center.co.th

Let's block ads! (Why?)




September 06, 2020 at 09:30AM
https://ift.tt/2Z8QPCE

AFนำทีมศิลปิน-ไอดอลจัดเต็มงานIdol Exchange - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "AFนำทีมศิลปิน-ไอดอลจัดเต็มงานIdol Exchange - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.