Search

ทำความรู้จัก "นุ๊ก-ปาย" คู่จิ้นศิลปินอีสานที่ฮอตจนค่าบัตรคอนเสิร์ตพุ่งกระฉูด - Sanook


กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค ได้กลายเป็นที่จับตา หลังมีผับดังประกาศจัดงานคอนเสิร์ตทั้งคู่ และตั้งราคาบัตร VIP โต๊ะละ 9,000 บาทจนเกิดเสียงวิจารณ์ ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้นำเรื่องราวของทั้งคู่มาให้ทุกคนได้ชมกัน สำหรับใครที่อยากรู้จักพวกเขามากขึ้น 

ราคาบัตรคอนเสิร์ต นุ๊ก-ปาย ที่เป็นข่าว

โดย นุ๊ก ธนดล นั้นเป็นศิลปินสายประกวดที่ได้มาทำงานในค่าย สิงห์ มิวสิค ที่ใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดขอนแก่นจนมีโอกาสทำซิงเกิลตัวเอง ซึ่งเขาได้มีผลงานออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง "ครบรอบวันเจ็บ" รวมถึงเพลง "คู่ขนาน" ที่มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 กันยายน)

ส่วนทางฝั่ง ป๊ายปาย นั้นเดิมทีเป็นพนักงานค่ายเพลง สิงห์มิวสิค ก่อนที่จะได้รับโอกาสในการทำซิงเกิลของตัวเองในฐานะศิลปินหญิง โดยป๊ายปายนั้นมีเพลงช้าอย่าง "บนดวงจันทร์" และเพลงที่ผสมผสานความเป็นป็อปร็อคอย่าง "โสดนะ" ซึ่งบอกรักมุมมองในแบบฉบับสาวหล่อของเธอ ซึ่งผลงานของป๊ายปายนั้นจะถ่ายทอดผ่านภาษาภาคกลางเป็นหลักในขณะที่นุ๊กมักจะทำเพลงด้วยภาษาอีสาน 

สำหรับการเป็นคู่จิ้นของนุ๊กและป๊ายปายนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองได้ถ่ายคลิปลงแอปพลิเคชั่น TikTok รวมถึงได้ร่วมกันไลฟ์ในเฟสบุ๊คค่าย สิงห์มิวสิค จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งสองก็มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 2 แสนคนแล้ว จนล่าสุดทั้งสองได้ทำเพลงออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ 

ล่าสุดกลางปีที่ผ่านมา นุ๊กและป๊ายปาย ได้ร่วมทำเพลง "รักนะต้าววาฬ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งผลงานดังกล่าวมียอดวิวทะลุหลัก 33 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 กันยายน) และทำให้พวกเขามีงานจ้างเข้ามาเป็นจำนวนมาก 

ถึงแม้จะเพิ่งทำผลงานในฐานะศิลปินไม่นาน แต่นุ๊กและป๊ายปายก็ถือเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตาและมีแฟนคลับจำนวนมาก โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้พวกเขาจะมีผลงานหรือคอนเทนต์อะไรมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกบ้าง

Let's block ads! (Why?)




September 03, 2020 at 03:07PM
https://ift.tt/32RnopT

ทำความรู้จัก "นุ๊ก-ปาย" คู่จิ้นศิลปินอีสานที่ฮอตจนค่าบัตรคอนเสิร์ตพุ่งกระฉูด - Sanook

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทำความรู้จัก "นุ๊ก-ปาย" คู่จิ้นศิลปินอีสานที่ฮอตจนค่าบัตรคอนเสิร์ตพุ่งกระฉูด - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.