Search

น.1ยันแจ้งข้อหาปมศิลปินพบแฟนคลับได้ในสัปดาห์นี้ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น


พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า การจัดกิจกรรมเปิดตัวดาราวัยรุ่น จากซีรี่ย์เรื่องหนึ่ง จนมีแฟนคลับจำนวนมากมารวมตัวกันโดยไม่มีมาตรการทางสาธารณสุข  อย่างใกล้ชิดที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯห้างสยามพารากอน ว่า ในวันพรุ่งนี้ (10มิ.ย.) พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เรียกตัวแทนของบริษัทเมเจอร์ซีนีแพล็กซ์ กรุ๊ปจำกัด มหาชน เข้ามาให้การเพิ่มเติม พร้อมกับมอบพยานหลักฐานว่าจะสามารถดำเนินคดีกับใครที่เกี่ยวข้องได้บ้าง หากพยานหลักฐานครบถ้วน ก็สามารถดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาได้เลย โดยเฉพาะ ส่วนของเมเจอร์ที่เป็นผู้จัดกิจกรรม และไม่ได้มีการแจ้งให้ทางสยามพารากอนได้รับทราบว่าจะมีการจัดกิจกรรมขึ้น

ส่วนการที่ทางห้างเมเจอร์ให้การว่า ไม่ได้มีการเชิญชวนให้แฟนคลับมารวมตัวกันแต่แฟนคลับมากันเองหลังทราบว่าศิลปินที่ชื่นชมจะมานั้น ก็เป็นข้อต่อสู้ของทางเมเจอร์ฯจะให้การอย่างไรก็ได้ ตำรวจก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน ว่ามีการประกาศเชิญชวนหรือไม่ ส่วนสองดาราหนุ่มต้องดูว่าเป็นผู้ร่วมจัดกิจกรรมหรือถูกว่าจ้างให้มาร่วมกิจกรรม หากถูกว่าจ้างก็อาจจะไม่ส่วนเกี่ยวข้อง ยืนยันกรณีนี้ไม่ใช่มวยล้มต้มคนดู ใครผิดก็จะดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังเปิดเผยถึงกรณีที่มีภาพปรากฎว่ามีประชาชนรวมตัวกันที่ตลาดนัดของห้างเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม9 ว่าห้างดังกล่าว มีความแตกต่างต่างจากกับกรณีของเมเจอร์ เนื่องจากเป็นตลาด และ ได้รับการผ่อนปรนให้สามารถเปิดบริการได้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบว่า มีการจัดมาตรการคัดกรอง กำหนดจำนวนคนเข้าพื้นที่ ซึ่งจำนวนคนต่อพื้นที่อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด แต่ภาพที่ปรากฎอาจเป็นภาพที่คนไปกระจุกกันในบางจุด

ทั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือประชาชน หากพบสถานประกอบการใด ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน หรือจัดกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันทีเพื่อเข้าไปตรวจสอบ

Let's block ads! (Why?)




June 09, 2020 at 11:47AM
https://ift.tt/2BOrbdN

น.1ยันแจ้งข้อหาปมศิลปินพบแฟนคลับได้ในสัปดาห์นี้ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "น.1ยันแจ้งข้อหาปมศิลปินพบแฟนคลับได้ในสัปดาห์นี้ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.