Search

ตัวแทนห้างฯพบตร.แจงจัดงานศิลปินพบFCแล้ว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น


บรรยากาศที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน บรรดาผู้แทนของศูนย์การค้าสยามพารากอนและผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทยอย เข้าพบพนักงานสอบสวนฯ เพื่อชี้แจงและให้ข้อมูลกรณีจัดงานศิลปินซีรี่ส์กลรักรุ่นพี่ พบปะแฟนคลับ ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีแพล็ก ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยไม่มีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งถือเป็นการขัด พรก.ฉุกเฉินฯ ว่าด้วยการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แล้ว แต่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งกรณีดังกล่าวจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือดำเนินคดีกับทางห้างสรรพสินค้าหรือผู้จัดงานหรือไม่ยังต้องรอผลการสอบสวนและการพิจารณาของพนักงานสอบสวนคาดว่าจะมีความชัดเจนในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก ไปก่อนหน้านี้ว่า หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้ซึ่งรับผิดชอบในการดูแลพื้นที่ดังกล่าวในฐานะผู้เช่า พบว่าทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น ทางศูนย์การค้าฯ ได้แจ้งขอความร่วมมือให้โรงภาพยนตร์ปิดบริการเป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เพื่อให้ทางโรงภาพยนตร์ได้ทบทวนและจัดเตรียมมาตรการในการดูแล ควบคุมความปลอดภัยและสุขอนามัยให้อยู่ในระดับที่สยามพารากอนได้ประกาศไว้เป็นมาตรการความปลอดภัยและดูแลสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ ต้องจับตาว่ากรณีดังกล่าวจะส่งผลต่อการพิจารณามาตรการผ่อนปรนให้กลุ่มคนจัดงานeventและคอนเสิร์ต ได้รับการปลดล็อกในระยะ4ที่หรือไม่

Let's block ads! (Why?)




June 08, 2020 at 01:55PM
https://ift.tt/3h7Bx8y

ตัวแทนห้างฯพบตร.แจงจัดงานศิลปินพบFCแล้ว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัวแทนห้างฯพบตร.แจงจัดงานศิลปินพบFCแล้ว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.