Search

ปตท.ส่งเสริมศิลปินไทย มอบรางวัลศิลปกรรม ครั้งที่ 35 - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


ปตท.ร่วมส่งเสริมผลงานด้านศิลปะของเด็กนักเรียน นักศึกษาและศิลปินหน้าใหม่ โดยมอบรางวัลผลงานด้านเชิงอนุรักษ์รวม 24 ผลงาน ซึ่งในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 24 รางวัล 

 

 

1.ด.ญ.พิชาพัทธ์ ชินมหาพิพัฒน์ เจ้าของผลงาน 'แม่รักต้นไม้'

2.ด.ช.ธนวัฒน์ เจิมวรรธนะ เจ้าของผลงาน 'ชีวิตสีเขียว'

3.ด.ญ.กัลยณัฎฐ์ โอษธีศ เจ้าของผลงาน 'ปลูกอากาศ'

4.นายสุรศักดิ์ สอนเสนา เจ้าของผลงาน 'ห่มเมือง (ขอนแก่น)'

 

 

โดยในการมอบรางวัลในครั้งนี้ มี ปตท. ร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ในการจัดงานดังกล่าว มีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) (กลาง) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดศิลปกรรม ปตท. ครั้งที่ 35 ภายใต้หัวข้อ 'เมืองเล็ก เมืองใหญ่ หายใจเต็มปอด'

 

 

ด้านนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ เผยว่า งานนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นเวทีให้กลุ่มเยาวชน กลุ่มคนรักศิลปะทุกระดับได้สร้างสรรค์แสดงทักษะความสามารถผ่านผลงานศิลปะทุกประเภท ทั้งด้านจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และทัศนศิลป์

 

 

สำหรับผลงานทุกชิ้นที่ได้รับรางวัล หากใครที่สนใจสามารถไปรับชมได้ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพมหานคร ได้ทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

Let's block ads! (Why?)




September 27, 2020 at 07:18AM
https://ift.tt/3mUlI8j

ปตท.ส่งเสริมศิลปินไทย มอบรางวัลศิลปกรรม ครั้งที่ 35 - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปตท.ส่งเสริมศิลปินไทย มอบรางวัลศิลปกรรม ครั้งที่ 35 - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร"

Post a Comment

Powered by Blogger.