Search

เพื่อคนบันเทิง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Yb45FH

ตามที่คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ (กัลย์จาฤก) ผู้บริหารบริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดตั้งเฟซบุ๊กกลุ่มโครงการ Kantana Marketplace ตลาดนัดคนบันเทิง

เพื่อช่วยเหลือและเปิดโอกาสให้คนในวงการบันเทิงทุกแขนงทุกค่าย ที่ต่างก็ประสบปัญหาในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้มีอีกหนึ่งช่องทางในการนำสินค้าของตนเองมาจำหน่ายได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

และเพื่อเป็นการสานต่อโครงการดังกล่าว จึงได้มีการยกตลาดจากสื่อโซเชียล มาเปิดเป็นตลาดจริงในรูปแบบ social distancing marketplace

เพื่อให้คนบันเทิงทุกแขนงทุกค่าย ได้ค้าขายในแบบฟรีๆ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตลาดนัดคนบันเทิงที่สยามพารากอน นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กรกฎาคมนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ (Paragon Hall) ในเวลา 11.30-19.00 น. ทั้งสามวัน

สำหรับคนวงการบันเทิงที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเปิดบูธขายสินค้า ขายของใช้ดาราและคนในวงการบันเทิง จะต้องลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน ทางเฟซบุ๊กกลุ่ม Kantana Marketplace ตลาดนัดคนบันเทิง

นอกจากการเปิดบูธขายสินค้าของคนในวงการบันเทิงแล้ว ในงานจะมีกิจกรรมเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปตั้งเป็นกองทุน เพื่อช่วยเหลือคนบันเทิงด้วยกัน

โดยจะมีการขายและประมูลสิ่งของเครื่องใช้ของดาราและคนในวงการบันเทิงด้วย

คนในวงการบันเทิงท่านใดประสงค์จะบริจาคสิ่งของเพื่อร่วมขายหรือประมูล บริจาคได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.

“วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 08, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2UkbcKJ

เพื่อคนบันเทิง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพื่อคนบันเทิง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.