Search

AIS PLAY เสิร์ฟความบันเทิงครบรสสำหรับทุกเครือข่าย - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2Yb45FH

AIS PLAY ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Streaming Service Provider  ที่รวมทุกความบันเทิงเพื่อทุกคน ทุกเครือข่าย ให้ดูกันแบบฟรีๆ และ ยังมีคอนเทนต์พิเศษในแพ็กเกจพรีเมียม ทั้ง ภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน วาไรตี้ สารคดี  คอนเสิร์ต และ อีกหลากหลายรูปแบบความบันเทิง ดูได้ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา  ไม่ว่าจะเป็นฟรีทีวี, ดิจิทัลทีวี หรือเคเบิลทีวี กว่า 100 ช่อง ที่พร้อมให้คนไทยได้รับชมได้แบบสดๆเหมือนมี TV ติดตัว

และยังเอาใจสายซีรีส์ โดยรวมเอาซีรีส์ทั้งไทยและต่างประเทศชื่อดังเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ดาบมังกรหยก , ตำนานลับสามก๊ก, กระบี่เย้ยยุทธจักร หรือ Original Series ที่ AIS PLAY ร่วมกับพันธมิตรผลิตขึ้นมาเอง อย่าง My Bubble Tea และ คลับสะพานฟาย

ส่วนสายภาพยนตร์ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ AIS PLAY มีหนังให้ดูมากมาย ทั้งสายกวาดรางวัล อย่าง La La Land และ Parasite หรือหนังไทยที่ทุกคนคิดถึงอย่าง กวน มึน โฮ และ Seasons Change ก็มีให้ดูเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนอนิเมะส่งตรงจากญี่ปุ่น รายการวาไรตี้ มิวสิควิดีโอเพลงฮิต รวมทั้งคอนเสิร์ตสดของศิลปินดังส่งตรงจากขอบเวทีในความคมชัดระดับ Full HD พร้อมให้ดูย้อนหลัง อีกด้วย และล่าสุดกับ “ชายกลาง เดอะ มิวสิคัล” ดูฟรี ที่ AIS PLAY เท่านั้น

สำหรับผู้ที่อยากได้ความบันเทิงระดับพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ก็สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจ “PLAY PREMIUM” เพิ่มเติมได้ โดยจะสามารถรับชมช่องความบันเทิงระดับโลก 27 ช่องดัง อาทิ “Fox Sports” และ “beIN SPORTS” ช่องกีฬาดังที่เป็นเจ้าของการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกชั้นนำระดับโลกอย่าง ลาลีกา เซเรียอา และ FA Cup, “Discovery” และ “National Geographic”ช่องสารคดีดัง, “Warner TV” ช่องหนัง และ ซีรีส์ที่รวม คอนเทนท์ซูเปอร์ฮีโร่และช่องดังอีกมากมาย รวมถึงยังได้สิทธิ์รับชม  Viu Premium ฟรี เอาใจสายเกาหลีอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจได้ในราคาเพียง 249 บาท / เดือน  สำหรับลูกค้าเอไอเอสเพียง 199 บาท โดยดูฟรี 1 เดือนแรก ทุกเครือข่าย (เฉพาะสมัครครั้งแรก) ผ่านช่องทางการดูหลากหลายทั้ง แอป AIS PLAY , เว็บไซต์ https://ift.tt/3bPA82A, กล่อง AIS PLAYBOX และ Samsung Smart TV

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/play/package.html หรือ กด *678*150# โทรออก (เฉพาะลูกค้า AIS)

 

Let's block ads! (Why?)




July 23, 2020 at 02:05PM
https://ift.tt/3eTlYPI

AIS PLAY เสิร์ฟความบันเทิงครบรสสำหรับทุกเครือข่าย - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "AIS PLAY เสิร์ฟความบันเทิงครบรสสำหรับทุกเครือข่าย - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.