Search

โซเชียลระอุ - ลุ้นเพลงใหม่ BlackPink พร้อมศิลปินเซอร์ไพรซ์ !!??? - ผู้จัดการออนไลน์




เรียกว่าคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ

สำหรับการ Come Back ของ 4 สาว BlackPink กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดHow You Like Thatที่ฟาดทุกกระแสแบบไม่มีกั๊กจริงๆ เรียกว่าเป็นท็อปฟอร์มของวงการ K-POP ที่โด่งดังในระดับสากลเลยก็ว่าได้

นอกเหนือจากภาพรวมความสำเร็จของวง ที่สร้างสถิติใหม่ของกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดในฐานะที่เป็น

- วิดีโอที่มียอดวิวในยูทูบสูงสุด ใน 24 ชั่วโมง
- มิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวบนยูทูบสูงสุด ใน 24 ชั่วโมง
- มิวสิกวิดีโอวง K-pop ที่มียอดวิวบนยูทูบสูงสุด ใน 24 ชั่วโมง
- วิดีโอที่มียอดวิวรอบเปิดตัวสูงสุดบนยูทูบ
- มิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวรอบเปิดตัวสูงสุดบนยูทูบ


ในส่วนตัวของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สาวไทยหนึ่งเดียวในวง ก็มีความปังในปัง ที่ทุกสื่อทั้งในและต่างประเทศพร้อมใจกันประโคมข่าว

โดยเฉพาะเรื่องตัวเลขรายได้จากเว็บไซต์ยูทูบในช่องส่วนตัว Lilifilm Officialที่ไม่เกี่ยวข้องกับของวง หรือของต้นสังกัด YG Entertainment

ไม่น่าเชื่อว่าเพียงชั่วเวลาปีเศษของการเปิดตัว ช่องยูทูบ Lilifilm Official และอัปโหลดวิดีโอไปเพียง 9 วิดีโอเท่านั้น แต่ก็มีผู้กดติดตามทะลุเพดานไปถึง 3.6 ล้านคน และมียอดวิวจากวิดีโอทั้งหมดรวมแล้วมากกว่า 100 ล้านวิว !!!

และมีการบันทึกตัวเลขรายได้ โดย Social Bladeเว็บไซต์ที่ติดตามสถิติโซเชียลมีเดียและจัดทำรายงานการวิเคราะห์เกี่ยวกับช่องทางโซเชียลมีเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลก ว่าลิซ่าสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนมากกว่า 83,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท

และถ้าจะลองบวกลบคูณหารเป็นรายได้ต่อปี ก็ตกอยู่ที่ประมาณ 996,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 31.68 ล้านบาท !!! นับเป็นศิลปิน K-POP ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดจากการเปิดช่องยูทูบ


ขณะเดียวกัน ในเรื่องความสามารถทางการเต้น ลิซ่าก็ได้รับการจัดอันดับในโลกโซเชียล ว่าเป็นหนึ่งในสามของศิลปิน K-POP ฝ่ายหญิง ที่เต้นเก่งที่สุด โดยได้รับคำชื่นชมถึงไลน์เต้นที่เฉียบคม ทรงพลัง รวมถึงสีหน้า และแววตาที่ฉายชัดไปด้วยความมั่นใจ

นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นมือวางอันดับ 2 ของไอดอลหญิงที่มีมูลค่าต่อแบรนด์สูงสุด เป็นรองก็แต่เพื่อนร่วมวงอย่างเจนนี่เท่านั้น โดยสถิติที่ต้องบันทึกไว้ก็คือ ลิซ่าสามารถสร้างเครดิตให้กับตัวเอง ด้วยการไต่ขึ้นมาจากอันดับ 30 สู่อันดับ 12 และกระโดดมาอยู่อันดับ 2 ในขณะนี้ได้อย่างสง่างาม


และสำหรับสาวกของวง BlackPinkก็เตรียมวอร์มร่างกายซ้อมเต้นไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะข่าวล่ามาเร็วว่า 4 สาวพร้อมเดินหน้าปล่อยซิงเกิลเพลงต่อไป ตามแผนการ Three-Step Comeback ที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้

เริ่มตั้งแต่ ปล่อยซิงเกิลที่ 1 ในเดือนมิถุนายน ซึ่งก็คือเพลง How You Like That นั่นเอง
และกำหนดปล่อยซิงเกิลที่ 2 ระหว่างเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม

ที่สำคัญงานนี้ BlackPink ไม่ได้มาแค่ 4 คน !!!!

หลังจากที่มีโอกาสไปร่วมฟิเจอริ่งให้กับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง LADY GAGA ในเพลง Sour Candy มาก่อนหน้านี้ มาคราวนี้ก็ถึงทีที่ BlackPink จะได้เป็นศิลปินเจ้าภาพ ที่มีแขกรับเชิญมาร่วมฟิเจอริ่งด้วยเป็นครั้งแรก !!!


ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก็ทำเอาโซเชียลแทบถล่มขึ้นมาทันที เมื่อ YG Entertainment ต้นสังกัด สปอยด์ภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ของพวกเธอทั้งสี่ออกมา และมีการทิ้งปริศนาให้คนไปลุ้นกันต่อว่าศิลปินคนไหนกันหนอ ที่ได้รับการคัดเลือกให้มาร่วมฟิเจอริ่งในเพลงนี้

ขนาดยังไม่เฉลยก็ทำเอาเหล่าบรรดาบลิ้งค์แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องคาดเดาเลยว่า ทันทีที่มีการปล่อยเพลงนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปิดตัวแขกรับเชิญที่มาร่วมฟิเจอริ่ง วงการ K-POP คงได้สั่นสะเทือนกันอีกอย่างแน่นอน


และหลังจากซิงเกิลเพลงนี้แล้ว YG Entertainment ก็เตรียมแผนการเฟซที่ 3 ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในเดือนกันยายน ตามมาด้วยโซโล่อัลบั้มของสมาชิกอีก 3 คน อันได้แก่ โรเซ่ , ลิซ่า , จีซู ที่จะทยอยปล่อยออกมาตามลำดับ
ดูจากไทม์ไลน์แล้ว เห็นได้ชัดๆ ว่างานนี้ YG Entertainment จัดหนัก จัดใหญ่ ชนิดไม่ปล่อยพื้นที่ว่างให้ K-POP วงอื่นๆ สามารถแทรกแซงเข้ามายึดครองความนิยมแทนที่ได้เลย

นิตยสารผู้จัดการ 360 องศาสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2563

Let's block ads! (Why?)




July 25, 2020 at 12:04PM
https://ift.tt/3jEk5tW

โซเชียลระอุ - ลุ้นเพลงใหม่ BlackPink พร้อมศิลปินเซอร์ไพรซ์ !!??? - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โซเชียลระอุ - ลุ้นเพลงใหม่ BlackPink พร้อมศิลปินเซอร์ไพรซ์ !!??? - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.