Search

"เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม - Sanook

https://ift.tt/2Yb45FH

เป็นข่าวเศร้าที่เพิ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวคนบันเทิง สำหรับการจากไปของ แม่ทุม-ปทุมวดี โสภาพรรณ นักแสดงอาวุโสชื่อดังผู้เป็นที่รักของพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการบันเทิง โดยแม่ทุมได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 72 ปี หลังจากที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคไทรอยด์เป็นพิษและเป็นโรค ALS ในโรงพยาบาล เป็นเวลากว่า 8 ปี สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว พ่อรอง-รอง เค้ามูลคดี และลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ  รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก 

และล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง เดือน-ไปรมา รัชตะ ที่ได้เดินทางเข้าไปเคารพศพแม่ทุม ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ก็ได้เผยข้อความความประทับใจที่ตนมีต่อแม่ทุม พร้อมทั้ง สิ่งที่แม่ทุมบอกไว้ก่อนจะเสียชีวิตว่า 

"ช่วงชีวิตนึงได้คลุกคลีอยู่บ้านพ่อรอง-แม่ทุม เรามีกลุ่มเพื่อน25 #เพื่อน25จะรวมนักแสดงไปงานกุศลต่างๆ เราจะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์โดยมีบ้านพ่อรองแม่ทุมเป็นศูนย์กลาง ทำให้เราสนิทกับครอบครัวนี้และเห็นถึงความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ แม่ทุมจะคอยดูแลความเรียบร้อยเวลาไปงาน ดาราสาวๆ คนไหนแต่งตัวไม่สวย แม่ก็จะหาเสื้อผ้าสวยๆ ของแม่ให้ใส่ และถ้าเข้าไปบ้านนี้รับรองไม่มีอดค่ะ ครัวและประตูบ้านเปิด24ชั่วโมง"

"แม่จะถามทุกครั้งว่ากินอะไรมาหรือยังลูก แล้วก็ให้คนจัดหาให้ #วันนี้หนูมากราบลาแม่นะคะ ขอบพระคุณที่แม่ดูแลหนู วันนี้หนูคุยกับพ่อ พ่อรองบอกหนูว่า แม่บอกพ่อไว้ว่าถ้าฉันไป ฉันอยากอยู่ในโลงสีขาว ท่ามกลางสวนสวยๆ และมีเสียงดนตรี พ่อรองทำให้แม่ทุกอย่างตามที่แม่สั่งไว้ค่ะ พ่อเล่าพร้อมน้ำตาคลอ หนูปลอบใจและบอกพ่อว่า แม่ไปสบายแล้ว แม่ไปดูแลทุกคนให้แต่งตัวสวยๆ บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะคะแม่ทุม...ปทุมวดี เค้ามูลคดี"

Let's block ads! (Why?)




September 10, 2020 at 01:08PM
https://ift.tt/33dfrLX

"เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม - Sanook

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.