Search

วงการบันเทิงสูญเสีย "แม่ทุม" ภรรยาคู่ชีวิต "รอง เค้ามูลคดี" - ช่อง 7

https://ift.tt/2Yb45FH
วันนี้ ( 7 ก.ย.63)  มีรายงานข่าวระบุว่าว่า นางปทุมวดี เค้ามูลคดี หรืแม่ทุม นักแสดงอาวุโส ภรรยาของรอง เค้ามูลคดี ได้เสียเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 72 ปี หลังป่วยด้วยอาการไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS (โรคที่เกี่ยวข้องกับเซลล์ประสาทเกี่ยวกับควบคุมการเคลื่อนไหวตายไปก่อนอายุขัย) โดย “แม่ทุม” ได้เข้ารักษาอาการป่วยในโรงพยาบาลมานานกว่า 8 ปี ทำให้น้ำหนักตัวที่เคยมี 60 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 36 กิโลกรัม และมีภาวะจำอะไรไม่ได้  ก่อนหน้านี้อาการของ “แม่ทุม” เริ่มจะไม่รับรู้และไม่ตอบสนอง กระทั่งได้เสียชีวิตลงในช่วงเช้าวันนี้ ท่ามกลางความเสียใจของสมาชิกในครอบครัว และคนในวงการบันเทิง

โดยนายสรรเสริญ เค้ามูลคดี บุตรชาย ได้โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว "นางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว"  ขณะที่ไอจีของ “ยุ้ย” ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี  นักแสดงและลูกสาวของแม่ทุม โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อรอง เค้ามูลคดี เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อวาน (6 ก.ย.63) หลังจากมีอาการเกร็ง วูบ และมีเลือดออกจากแผลกระจกบาด

สำหรับปทุมวดี โสภาพรรณ มีชื่อจริงว่า ปทุมวดี พุ่มสว่าง จบชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนวัดหนองจอก แล้วมีโอกาสร่วมวงดนตรีของพร ภิรมย์ เป็นนักร้องอัดแผ่นเสียง ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ปทุมวดี โสภาพรรณ และมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย โดยปทุมวดีได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกับรอง เค้ามูลคดี ประมาณ พ.ศ. 2509

Let's block ads! (Why?)




September 07, 2020 at 09:26AM
https://ift.tt/333dQbr

วงการบันเทิงสูญเสีย "แม่ทุม" ภรรยาคู่ชีวิต "รอง เค้ามูลคดี" - ช่อง 7

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วงการบันเทิงสูญเสีย "แม่ทุม" ภรรยาคู่ชีวิต "รอง เค้ามูลคดี" - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.