Search

ศิลปิน BEC-Tero ร้องเพลง ผ่าน Quarantine Version ให้กำลังใจคนไทย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS


จากความรู้สึกของแม่น และวง Bedroom Audio ในช่วง LOCKDOWN ที่มองว่าสักวันบรรยากาศ แบบวันนั้นจะต้องผ่านไป จึงได้ชวนเพื่อนๆ ศิลปิน BEC-Tero ทั้งค่ายแม่ BEC-Tero Music รวมถึงทุกค่ายในสังกัดไม่ว่าจะเป็น macrowave, In My Bed, Fine Find Beat และ Alien Ears มาร่วมร้องและอัดเพลง “ผ่าน” เพลงดังของ Slot Machine ซึ่งมีเนื้อหาให้คติและกำลังใจพลังบวก ใน Quarantine Version ซึ่งศิลปิน นักร้อง นักดนตรีทุกคนทำจากที่บ้าน ด้วยความหวังว่าจะเป็นการส่งต่อให้กำลังใจให้กับคนไทยทุกคนให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยความทรงจำที่เข้มแข็ง

 

 

จึงได้จัดทำมิวสิควิดีโอ เพื่อรวมภาพประทับใจจากทุกๆ สื่อ และการทำงานจริงจากศิลปินที่บ้าน เพื่อให้คนไทยและแฟนเพลงทุกๆ คน ได้รับพลังบวก การ์ดไม่ตก ก้าวผ่านไปด้วยกัน

 

 

ศิลปินที่มาร่วมในโปรเจกต์จาก BEC-Tero Music, In My Bed, Fine Find Beat, Alien Ears: Slot Machine, Tor Saksit, Bedroom Audio, Q & Mariam - B5, Better Weather, electric.neon.lamp,     Chilling Sunday, fellow fellow, KOB FLAT BOY, เกิบ ณัฐพงศ์, No Stylist, Mahafather, MOONHUNTERS,  Eii Thanaphan, Ninyar

 

 

Let's block ads! (Why?)




September 07, 2020 at 10:52AM
https://ift.tt/2F4B7lo

ศิลปิน BEC-Tero ร้องเพลง ผ่าน Quarantine Version ให้กำลังใจคนไทย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ศิลปิน BEC-Tero ร้องเพลง ผ่าน Quarantine Version ให้กำลังใจคนไทย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.